Thông tin Dự án Vinhomes vũ yên

Thông tin Dự án Vinhomes vũ yên

Chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này liên quan đến những câu hỏi và thắc mắc thường gặp của khách hàng khi họ quan tâm đến việc mua các sản phẩm tại khu đô thị Vinhomes Vũ yên Hải phòng.

Đầu tiên, thông tin tổng quan dự án được cung cấp: Về chi tiết liên quan đến dự án, Khi dự án chưa mở bán chính thức, nó vẫn được gọi là Vinhomes Vũ yên. Cái tên này bắt nguồn từ cái tên của chủ đầu tư Vinhomes và nó nằm tại Hòn đảo Vũ yên, Quận Thủy Nguyên, Hải phòng. Dự án sẽ có tên Thương mại chính thức khi mở bán chính thức—chúng tôi sẽ liên tục cập nhật.

>>> Biệt thự song lập Vin Vũ yên thu hút nhà đầu tư

Thông tin cơ bản dự án Vinhomes Vũ yên Hải phòng

  • Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Vingroup-Công ty thành viên Vinhomes
  • Với quy mô lên tới 872ha
  • Vị trí tại Quận Thủy Nguyên và Hải An
  • Mức đầu tư dự án : lên tới 1 tỷ đô (tương đương với gần 25 nghìn tỷ đồng)
  • Mật độ xây dựng nhà ở ~32%
  • Số lượng sản phẩm nhà ở: hơn 11 000 sản phẩm
  • Loại hình nhà ở: Chủ yếu là Biệt thự, liền kề, shophouse..

Thông tin Dự án Vinhomes vũ yên

 

>>> Sản phẩm liền kề  Vinhomes vũ yên hải phòng

Các Loại Hình Nhà ở tại Dự án có tính chất , đặc điểm cụ thể như thế nào?

Mặt bằng 1/500 của Vinhomes Vũ yên Hải phòng thể hiện các sản phẩm chủ yếu của dự án là nhà ở thấp tầng bao gồm biệt thự, liền kề và dãy nhà phố Shophouse. Các loại biệt thự tại dự án bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt th Vì vậy, hãy cùng tôi xem xét chi tiết các đặc điểm của từng loại hình nhà.

A-Biệt thự:

Bao gồm Biệt thự Đơn Lập / Biệt thự Song Lập/ Biệt thự Nghỉ dưỡng

1.Biệt thự Đơn Lập

Định nghĩa của biệt thự đơn lập: Biệt thự đơn lập có diện tích lớn, thường có diện tích từ 280m2 đến 350m2 (tùy thuộc vào từng dự án), nhưng Vinhomes Vũ yên Hải phòng có diện tích tối thiểu từ 250m2 đến 320m2. Với chiều rộng mặt tiền từ 10m đến 15m và chiều sâu từ 18m đến 22m, sản phẩm được gọi là “đơn lập” cho thấy nó đứng độc lập hoặc là những căn đầu mom (căn góc), còn được gọi là “ô bánh chưng” ở nhiều địa phương. Dòng sản phẩm này được xây dựng ở mật độ từ 50 đến 55 phần trăm diện tích đất.

Một ngôi nhà đơn lập thường được xây dựng trên một khuôn viên đất. Những ngôi nhà này thường có diện tích rộng và tầm view thoáng, và thiết kế của chúng thường rất bề thế và lộng lẫy. Biệt thự đơn lập thường được nhiều nhà đầu tư sành sỏi săn đón và ưu chuộm bởi số lượng hiếm, vị trí đắc địa và tính thanh khoản cao hơn so với các sản phẩm khác. Do đó, giá trị của dòng sản phẩm này sẽ tăng từ 5 đến 10% so với mặt bằng

2.Biệt thự Song Lập 

Cụm từ song lập được định nghĩa như sau: Song lập là tổng hòa của hai căn nhà ghép lại thành một hình khối sát nhau. Khi nhìn từ ngoài, nhiều người sẽ nghĩ đó là một ngôi nhà to trên đất. Các căn biệt thự song lập Vinhomes được xây dựng bởi các chủ đầu tư Vinhomes tại các dự án trước đó như Vinhomes Imperia và Vinhomes Marina thường có diện tích từ 165m2 đến 200m2.. Nhưng biệt thự song lập tại Vinhomes Vũ yên có diện tích khiêm tốn từ 140m2 đến 160m2 với chiều rộng mặt tiền từ 7 đến 8 mét và chiều dài từ 16 đến 20 mét. Tại Vinhomes Vũ Yên, dòng biệt thự song lập được thiết kế và xây dựng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các biệt thự song lập có mật độ xây dựng trung bình từ 60 đến 70 phần trăm diện tích đất và nằm ở nhiều vị trí khác nhau của dự án để đáp ứng nhu cầu của

3.Biệt thự Nghỉ dưỡng

Tên của sản phẩm toát lên sự quyền uy, sự đắt đỏ và sự hiếm hoi. Các mặt hàng này Chúng ta thường nghe về các dự án nghỉ dưỡng biển như Nha Trang, Phú quốc và Đà nẵng, nhưng hiếm khi chúng ta nghe về Khu đô thị ở.Mặt khác, Vinhomes Virgin Islands sẽ cung cấp dòng sản phẩm Biệt thự nghỉ dưỡng Vũ yên, bao gồm hòn đảo được thiên nhiên ban tặng với ba dòng sông lớn bao quanh.Tọa lạc trong một khu phồn hoa mỹ lệ, sở hữu không gian sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên mát mẻ quanh năm, sản phẩm này là một sản phẩm đầy tâm huyết của chủ đầu tư. Mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng tại địa điểm này hội tụ nhiều lợi thế vượt trội Khách hàng có thể trải nghiệm sống tại đây và tận hưởng môi trường nghỉ dưỡng tuyệt vời.Biệt thự nghỉ dưỡng tại Khu đô thị Vinhomes Vũ yên có diện tích trung bình từ 450m2 đến 650m2, thậm chí có thể lên tới 800m2.

 

Thông tin Dự án Vinhomes vũ yên

B.Sản phẩm Liền kề

Một loại bất động sản được ưa chuộng nhất vì nó có diện tích phù hợp và giá thành rẻ hơn vừa túi tiền.Trong dự án Vinhomes Vũ yên, các căn nhà liền kề được xây dựng theo phong cách hiện đại và được xếp thành hàng dài theo các block. Nó thường được xây dựng đồng bộ với các tầng 4,5 đến 5 cộng với tum, giúp từng khu vực trông hài hòa với sản phẩm. Chủ đầu tư Vinhomes sẽ xây dựng Vinhomes Vũ yên với mật độ xây dựng từ 85 đến 90% diện tích đất lân cận.các diện tích cơ bản khác nhau từ 64m2-70m2-75m2 và 90m2, với mặt tiền tối thiểu là 4,5m đến 6m.

Các sản phẩm liền kề của Vinhomes Vũ yên khá sang trọng và đồng bộ, được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng và tỉ mỉ đến từng góc cạnh. Khi chủ đầu tư có tầm tài chính phù hợp, sản phẩm này hứa hẹn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư.

C.Shophouse( Nhà Phố kinh doanh)

Shophouse là một loại nhà ở kết hợp sinh sống và kinh doanh. Nó cũng được gọi là nhà phố thương mại vì nó có thiết kế thông minh để tối ưu hóa công năng cho gia chủ. Căn hộ Shophouse nằm ở vị trí đắc địa với các tuyến đường chính xuyên suốt khu đô thị, cho phép bạn vừa ở lại vừa có bằng chứng để kinh doanh.

Sản phẩm đầu tư của Vingroup là Shophouse trong dự án Khu đô thị hiện đại Vinhomes Vũ Yên ở Hải Phòng. Loại hình được đánh giá có khả năng linh hoạt để duy trì sự tồn tại và thu được lợi nhuận.với thiết kế năng động và diện tích phù hợp từ 90 đến 120 mét vuôngmặt tiền từ 6m đến 7m

Dòng sản phẩm shophouse vẫn rất phổ biến trong giới địa ốc vì chúng có thiết kế thông minh và nhiều lựa chọn cho thuê và ở để sinh lời, đồng thời cho phép chủ nhân chủ động lên kế hoạch kinh doanh của họ. Thiết kế thông minh, linh hoạt: Các căn shophouse Vinhomes Vũ Yên được thiết kế thông minh và tỉ mỉ bởi Vingroup và chúng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như ở, cho thuê, tự kinh doanh mở cửa hàng hoặc cho thuê làm văn phòng.

Giá bán biệt thư Vinhomes Vũ Yên

Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là giá bán của Vinhomes Vũ yên. Tuy nhiên, ngay tại thời điểm này, chúng tôi chưa thể cung cấp cho khách hàng con số chính xác vì thông tin về giá bán chỉ có thể được công bố trên thị trường sau khi chủ đầu tư thông báo mở bán chính thức của dự án.

Hiện tại, cô ấy có thể xem giá bán của hai đại dự án Vinhomes được triển khai tại Hải phòng: Vinhomes Imperia và Vinhomes Marina. Giá bán của chúng tôi được liệt kê như sau:

  • Biệt thự Đơn lập Vip mặt Hồ,sông: có diện tích từ 350-400m2 giá bán giao động từ 35-40 tỷ
  • Biệt thự đơn lập có diện tích từ 280-300 có mức giá bán từ 25-29 tỷ
  • Biệt thự song lập loại 1 có diện tích 200m2 có mức giá bán từ 22-23 tỷ
  • Biệt thự song lập loại 2 diện tích 180-220 có mức giá bán từ 25-27 tỷ
  • Nhà liền kề diện tích cơ bản 75-90m2 có mức giá bán từ 8-10 tỷ
  • Shophouse kinh doanh loại 1 diện tích 105m2 có giá bán 15-17 tỷ
  • Shophouse Kinh doanh loại 2 diện tích 120m2 có giá bán 22-25 tỷ

Đây là hệ số giá bán hiện tại (2023) cho Vinhomes Imperia và Vinhomes Marina. Nhiều giao dịch thứ cấp/chuyển nhượng vẫn đang diễn ra trong cả hai dự án hiện tại. Điều này cho thấy nhà ở tiềm năng và hấp dẫn tại hải phòng vẫn còn rất cần thiết. Ngoài ra, do tác động của COVID-19, giá nhà đất hiện đang thay đổi rất nhiều tại nhiều địa phương và tỉnh thành. Thị trường nhiều lần đóng băng và giao dịch giảm, nhưng Hải phòng vẫn sôi động và nguồn cầu luôn lớn hơn cung. Đặc biệt, dự án có tính đồng bộ và môi trường sống tốt

Những câu hỏi thường gặp từ ý kiến của khách hàng mà chúng tôi gửi đến bạn đọc có thể được tìm thấy ở đây. Tôi hy vọng rằng những người quan tâm đến dự án này sẽ tìm thấy những thông tin này hữu ích.

Liên hệ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn

Website: http://vinhomesvuyen.com.vn/

Địa chỉ:

  • Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
  • Vinhomes Imperia – Bạch Đằng – P.Thượng Lý – Q.Hồng Bàng – Hải Phòng

SĐT: 079 918 3283

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung được bảo vệ!!