Mua dầu máy nén khí

Mua dầu máy nén khí

Máy nén khí piston, trục vít cần sử dụng loại dầu nhớt nào?

Dầu bôi trơn động cơ thông thường chỉ giúp giảm ma sát cho động cơ. Tuy nhiên, dầu máy nén khí chất lượng cao được thiết kế để đáp ứng mọi điều kiện làm việc của máy nén khí. Chu kỳ thay dầu của sản phẩm máy nén khí từ 6000 đến 12000 giờ, tùy thuộc vào dầu

Độ nhớt động học ở 40°C và độ nhớt đặc theo cấp độ tăng dần của ISO VG 32 và ISO VG 46 là ba thông số độ nhớt thường được tìm thấy trong dầu máy nén khí hiện nay. Chúng ta nên chọn dầu có độ nhớt loãng như ISO VG 32 cho các máy nén khí mới sử dụng vì khe hở trục vít hiện còn ít.

Chúng ta nên sử dụng dầu có độ nhớt cao hơn ISO VG 46 hoặc ISO VG 68 nếu máy đã được sử dụng lâu, thường là trên 10 năm. Dầu máy nén khí có độ nhớt 46 là loại dầu phổ biến nhất hiện có trên thị trường và phù hợp với mọi loại máy nén khí.

Mua dầu máy nén khí

Các loại dầu máy nén khí

Dầu máy nén khí có 2 loại chính là dầu gốc khoáng và dầu tổng hợp

Dầu tổng hợp là dầu được tạo ra bằng các phản ứng hóa học từ các trường hợp chất ban đầu và có các tính chất được định ra sẵn và có thể có các tính chất tốt nhất của dầu khoáng. Nó cũng có các đặc điểm khác, chẳng hạn như không cháy và không hòa tan trong nước

Các loại dầu nhớt gốc khoáng thường được chế biến từ dầu thô

Dầu gốc khoáng được tạo thành từ hai thành phần chính là mazut và gudron, mỗi thành phần có công đoạn chế biến khác nhau. Tuy nhiên, loại dầu này có thể bôi trơn bị hạn chế đi khá nhiều và đang dần bị hạn chế đi và được sử dụng rộng rãi vì nó không hoạt động tốt ở nhiệt độ

>>> Mua dầu máy nén khí giá tốt, chất lượng, đầy đủ mẫu mã cho nhiều dòng máy khác nhau. 

Thị trường hiện tại của dầu máy nén khí

Để giảm giá thành và nâng cao hiệu quả sản xuất, nghiên cứu pha chế dầu máy nén đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cần thiết. Điều này là do các loại dầu máy nén thương phẩm chủ yếu được nhập khẩu với giá thành cao. Các sản phẩm dầu máy nén khí Shell được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với chất lượng tốt. Dầu máy nén khí PV Oil là một thương hiệu dầu máy nén khí nổi tiếng tại Việt Nam với sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng.

Trong quá trình khởi động máy nén khí, khách hàng nên chú ý rằng hệ thống bơm dầu đóng vai trò cung cấp dầu nhớt bôi trơn cho máy nén khí. Khi máy nén khí bơm dầu ngừng hoạt động, dầu tự động chảy ra khỏi các vị trí cần bôi trơn. Sau một thời gian hoạt động lại máy nén khí, dầu nhớt sẽ giảm đi, gây mài mòn các bề mặt tiếp xúc.

Lưu ý khi sử dụng các dòng sản phẩm dầu máy nén khí

Các chuyên gia về máy nén khí nói rằng 75% các vấn đề gây mài mòn máy nén khí xảy ra trong quá trình khởi động và khi máy nóng. Sự mài mòn này sẽ làm tổn hại đáng kể đến động cơ của máy nén khí, khiến máy nén khí không hoạt động tốt hơn. Điều này có thể dẫn đến sự cố ngoài mong muốn hoặc quá trình dừng máy, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp.

Ngoài ra, việc sử dụng dầu máy nén khí kém cũng gây ra nhiều vấn đề cho máy nén khí. Một số trục trặc sẽ xảy ra nếu dầu máy nén khí được sử dụng sai cách hoặc được sử dụng dầu có chất lượng thấp. Khả năng bôi trơn và giải nhiệt kém có thể dẫn đến cụm vòng bi bị biến dạng do nhiệt độ quá cao. Điều này có thể khiến khả năng định tâm bị thay đổi và khe hở giữa hai trục vít bị thay đổi, khiến trục vít không thể sửa chữa.

Điều dễ nhận thấy nhất là tỉ số nén khí giảm do dầu bôi trơn có độ nhờn thấp không điền đầy khe hở. hoặc quá nhiều dầu bôi trơn sẽ bóp cụm đầu nén và không thể khởi động. Nếu dầu máy nén khí không chịu được nhiệt độ cao khi hoạt động, dầu bôi trơn sẽ bị keo lại giống như nhựa đường.

Mua dầu máy nén khí

Khắc phục sự cố của dầu máy nén khí

Hiện nay, vì công nghệ sản xuất hiện đại đã chú ý đặc biệt đến vấn đề này, nên các sản phẩm của các thương hiệu máy nén khí nổi tiếng như dầu máy nén khí Shell, dầu máy nén khí Total, dầu máy nén khí Castrol, dầu máy nén khí Caltex và dầu máy nén khí Mobil luôn có Các phần tử dầu nhớt thông minh này sẽ bảo vệ hệ thống chi tiết của máy nén khí bằng cách bám dính vào các chi tiết trong động cơ thay vì chảy qua bồn dầu và ống dẫn dầu.

Do đó, dầu máy nén khí của Shell, BP, Total, Caltex, Castrol và Mobil giảm hỏng hóc máy nén khí và kéo dài tuổi thọ máy nén khí.

Lưu ý để máy nén khí hoạt động tốt

Để máy nén khí piston hoạt động tốt nhất, bạn phải đảm bảo rằng dầu bôi trơn của chúng được đảm bảo.

Tính năng chống mài mòn bảo vệ máy nén khí: đầu máy khí piston được bảo vệ nhờ phụ gia chống mài mòn và chịu cực áp trong dầu nhớt.
Tính năng tách khí và chống tạo bọt: Đảm bảo máy nén khí hoạt động liên tục, ổn định khi khởi động và ổn định khi hoạt động ở nhiệt độ cao.
Độ tuổi dầu cao: Cắt giảm chi phí bảo trì, bảo dưỡng và thay nhớt máy nén khí
Tính năng tách nước: Đảm bảo rằng máy nén khí hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt và có nước; thay nhớt máy bơm hơi; và để máy nén khí piston hoạt động tốt nhất, hãy đảm bảo rằng máy nén khí trục vít có dầu.

  • Tính năng tách dầu và khí chống tạo bọt giúp dầu bôi trơn không thoát ra ngoài theo khí nén.
  • Tính năng tách nước của nó giúp hơi nước ngưng tụ nhanh chóng tách khỏi dầu, giảm nguy cơ tạo nhũ tương làm tắc nghẽn bộ tách dầu.
  • Kháng ô-xi hóa và độ ổn định nhiệt tốt
  • Tính năng chống ăn mòn trong điều kiện nhiệt độ cao
  • Khuynh hướng tạo cặn rất thấp giúp bộ tách dầu và lọc nhớt dài hạn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại dầu máy nén khí. Điển hình như dầu máy nén khí 32, dầu máy nén khí 46, nhớt máy nén khí pumadầu máy nén khí castroldầu máy nén khí shell corena s3 r46. Hoặc giá dầu máy nén khí 32giá dầu máy nén khí 46… Thì bạn cứ liên hệ trực tiếp qua email hoặc điện thoại để được tư vấn và giải đáp kĩ hơn nha.

Địa chỉ:

SĐT: 0934879019 – 0934159019 – 0934879019

Website: https://napacomp.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung được bảo vệ!!