Đồng hồ Versace của nước nào? Giá cả ra sao?

Đồng hồ Versace

Versace là một thương hiệu cao cấp mà bạn chắc chắn đã nghe nói đến với các món đồ thời trang và sắc đẹp, đặc biệt là đối với nữ giới. Do đó, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến đồng hồ Versace của nước nào? Mức giá ra sao? Hãy tiếp tục đọc bài viết sau đây!

>>> Mua đồng hồ melissa giá rẻ, chính hãng ở đâu? 

Đồng hồ Versace của nước nào?

Năm 1978, người đàn ông Ý xinh đẹp Gianni Versace đã thành lập hãng thời trang nổi tiếng Versace. Năm 1978, cửa hàng đầu tiên được khai trương ở phố Via della Spiga ở Milano. Thương hiệu này nhanh chóng trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp, nổi tiếng nhờ sự yêu thích của công chúng đối với những thiết kế sang trọng, thơ mộng.

Nó đặc biệt được sinh ra và lớn lên ở thành phố Reggio di Calabria ở miền nam Italy. Trong các thiết kế của mình, nhà thiết kế Gianni Versace truyền đạt sâu sắc các phong tục truyền thống của Hy Lạp cổ đại.

Logo sử dụng hình ảnh người phụ nữ tóc rắn Medusa, một thần thoại Hy Lạp nổi tiếng. vì tôi yêu nghệ thuật cổ đại Hy Lạp và các câu chuyện thần thoại Hy Lạp. Gianni Versace kết hợp những đường nét Hy Lạp cổ với nghệ thuật đương đại, độc đáo, mạnh mẽ và quyến rũ. Tương tự như trong chính logo của thương hiệu, mong muốn “hóa đá” giống như hình ảnh nữ quỷ Medusa khi nhìn vào nó.

Đồng hồ Versace

Sau sự ra mắt của nhiều thiết kế quần áo, trang sức và nước hoa nổi tiếng, Versace đã ra mắt Versace Watches vào năm 1988. Versace đã nhanh chóng trở thành tên tuổi nổi tiếng nhờ sự kết hợp của công nghệ đồng hồ từ Thụy Sĩ với những thiết kế đặc trưng của công ty và phong cách của nước Ý.

Chúng ta đã giải quyết câu hỏi về loại nước nào cho đồng hồ Versace? Tìm hiểu giá cả và nơi mua đồng hồ Versace cùng nhau.

>>> Đồng Hồ Versace Chính Hãng Đẹp Giá Rẻ 2023

Giá cả đồng hồ Versace như thế nào?

Công nghệ, máy móc đồng hồ và chất liệu vỏ cao cấp đã được sử dụng. Do đó, đồng hồ Versace có giá cao không phù hợp với người tiêu dùng bình dân.

Đồng hồ Versace, một thương hiệu xa xỉ, có chất lượng cao, độ chính xác cao, bền và có thể được sử dụng trong thời gian dài. Do đó, những người nổi tiếng và người nổi tiếng thích những thiết kế đồng hồ tuyệt đẹp của Versace. Đồng hồ Versace được đính nhiều loại đá quý cao cấp, nhưng nó vô cùng xứng đáng với giá.

Cách phân biệt đồng hồ Versace thật giả?

Kiểm tra mặt đồng hồ

Mặt đồng hồ chính hãng thường được thiết kế rất tỉ mỉ và sắc nét đem lại cảm giác mới mẻ và rất thời trang

Mặt trước và sau được thiết kế ngay ngắn và in tỉ mỉ các thông tin thương hiệu cũng như số hiệu máy. Chữ số và các chi tiết trang trí trên mặt số đồng hồ Versace thật được in rõ nét, đều nhau.

Phía sau mặt đồng hồ và nút vặn của đồng hồ chính hãng luôn được in, khắc hình logo của hãng rõ nét từng chi tiết

Kiểm tra dây đeo

Dây đeo của đồng hồ Versace chính hãng có thể làm từ thép không gỉ được mạ ion 3 lớp Oyster hoặc dây da. Đồng hồ Versace chính hãng thì các mũi kim gia công rất chắc chắn, ngay ngắn, đều nhau và thẳng hàng, các họa tiết trên dây rõ ràng. Mặt sau của dây da thường và nút khóa gài của dây đồng hồ Versace chính hãng luôn được in khắc tên thương hiệu trên đó.

Đồng hồ Versace

Hộp đựng đồng hồ

Các giấy tờ

Khi mua đồng hồ Versace chính hãng bạn sẽ được nhận kèm vỏ hộp, và sách hướng dẫn sử dụng, tag sản phẩm, túi xách, khăn lau đồng hồ có in logo của hãng, thẻ bảo hành của hãng và thẻ bảo hành của đơn vị cung cấp.

Vỏ hộp

Vỏ hộp đồng hồ Versace khá đặc biệt. Vỏ hộp ngoài cùng có màu ghi vàng, trên nắp hộp có in tên thương hiệu màu vàng. Bên trong hộp là một chiếc hộp nhỏ màu trắng có in tên hãng màu vàng trên mặt trong và ngoài của nắp. Bên trong hộp là một chiếc gối màu trắng để để đồng hồ.

Liên hệ mua hàng

  • Địa chỉ:
    • TP.HCM: 70 Lữ Gia, F.15, Quận 11
    • Hà Nội: 266 Đội Cấn, Q.Ba Đình
  • Hotline: 0766 938 983
  • Website: https://donghogiatot.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung được bảo vệ!!