GỬI HÀNG TỪ ÚC VỀ VIỆT NAM

GỬI HÀNG TỪ ÚC VỀ VIỆT NAM

Hiện nay, nhiều người Việt Nam đã chuyển sang Úc, một quốc gia rất phát triển, để sinh sống và làm việc. Ngoài ra, giao thương giữa Úc và Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam sang Úc và chiều người vẫn rất cao. Trường Phát Logistics không chỉ vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Úc mà còn nhận hàng hóa từ Úc về Việt Nam với giá rẻ và nhanh chóng.

>>> Dịch vụ Gửi hàng đi Trung Quốc tiểu ngạch uy tín, chất lượng 

Dịch vụ gửi hàng từ Úc về Việt Nam chuyên nghiệp tại Trường Phát Logistics

Khoảng cách địa lý giữa hai nước ngày càng được thu hẹp do sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện. Trước đây, rất khó khăn khi muốn gửi hàng hóa từ Úc về Việt Nam vì không biết phải gửi theo hình thức nào. Hàng hóa phải mất cả tháng để đến tay người nhận nếu được gửi. Đây thực sự là một vấn đề khó khăn. Từ khi các phương tiện giao thông hiện đại xuất hiện, có nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa, bạn có thể gửi hàng hóa, quà tặng và thư từ Úc về Việt Nam

GỬI HÀNG TỪ ÚC VỀ VIỆT NAM

Trường Phát Logistics là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ trường hợp nào khi bạn muốn gửi hàng hóa từ Úc về Việt Nam. Nhiều khách hàng đánh giá cao Trường Phát Logistics về chất lượng dịch vụ, thời gian vận chuyển nhanh chóng và giá cước hợp lý. Ngoài ra, tất cả khách hàng của công ty chúng tôi đều có bảo hiểm hàng hóa an toàn.

>>> Bảng giá Gửi hàng từ Úc về VN 

Hình thức vận chuyển hàng hóa từ Úc về Việt Nam

Hàng hóa được vận chuyển từ Úc về Việt Nam bằng đường hàng không và đường biển đều được Trường Phát Logistics sử dụng.

Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển nếu hàng hóa của bạn có kích thước hoặc trọng lượng lớn. Đây chính là cách tốt nhất để giải quyết những chuyến hàng quá lớn. Vận chuyển bằng đường biển diễn ra rất a toàn. Hàng hóa được đóng gói trong container đảm bảo sản phẩm được bảo quản tốt để ngăn chặn việc trộm cắp, hư hỏng hoặc thất lạc. Một lô hàng từ Úc về Việt Nam bằng đường biển sẽ mất từ hai mươi đến hai mươi lăm ngày trước khi đến cảng tại Việt Nam. Những chi phí vận chuyển này rất thấp mặc dù thời gian vận chuyển hơi dài.

GỬI HÀNG TỪ ÚC VỀ VIỆT NAM

Đường hàng không là phương tiện vận chuyển tốt nhất nếu hàng hóa của bạn nhỏ, giá trị cao, có thời hạn sử dụng ngắn hoặc cần vận chuyển nhanh. Hàng hóa sẽ đến nhanh hơn vì có nhiều chuyến bay từ Úc đến Việt Nam mỗi ngày. Hàng hóa có thể được giao đến tay người nhận trong khoảng thời gian từ hai đến ba ngày làm việc. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải chịu một khoản phí khá lớn cho việc lưu kho, được tính theo khối lượng hàng hóa.

Những mặt hàng Trường Phát Logistics nhận gửi về Việt Nam

Trường Phát Logistics có thể vận chuyển mọi loại hàng hóa từ Úc về Việt Nam. Chúng tôi nhận chuyển hàng sau:

  • Đồ điện tử bao gồm linh kiện điện tử, máy tính, điện thoại, máy ảnh và các thiết bị khác.
  • Quần áo, trang phục, túi xách, giày dép,…
  • Đồ dùng gia đình
  • Các sản phẩm mỹ phẩm bao gồm nước hoa, sữa tắm, son, phấn, v.v.
  • Vận chuyển hàng hóa dễ vỡ như đồ thủy tinh, đồ gốm sứ, vv
  • Sản phẩm thủ công được làm bằng gỗ như bàn ghế, tủ, giường, v.v.

Thông tin liên hệ

Gmail:

• sales@quoctetruongphat.com
• Anniecao@quoctetruongphat.com

Website: https://truongphatlogistics.com/

Hotline : 0981 636 575

Địa chỉ: 66 Nguyễn Bá Tuyển, P12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung được bảo vệ!!